2013/11/27

Bài viết này giới thiệu tới các bạn các điểm du lịch Đà Nẵng, có thể hiện giờ bạn đang có ý định đến Đà Nẵng du lịch hay bạn đang ở Đà Nẵng mà chưa biết đi đâu, tôi sẽ chỉ cho bạn một vài chỗ nên đi.


Linh Ứng Sơn Trà & Linh Ứng Bà Nà


Đây là địa điểm của ngôi chùa nổi tiếng ở Đà Nẵng. Chùa Linh Ứng Sơn Trà nằm ở quận Sơn Trà, bạn có thể nhìn thấy tượng phật bà khi bạn đang dạo chơi bên bờ biển Đà Nẵng về phía bắc. 
Chùa Linh Ứng Bà Nà thì nằm phía tây thành phố, nằm trên khu du lịch Bà Nà. Bạn sẽ phải đi lên bằng cáp treo.
An Choi Da Nang - Chùa Linh Ứng Bà Nà
Chùa Linh Ứng Bà Nà

An Choi Da Nang - Linh Ứng Sơn Trà nhìn từ trong thành phố
Linh Ứng Sơn Trà nhìn từ trong thành phố


Cáp Treo Bà Nà


Từ thành phố, đi về hướng Tây Nam, cách 25km. Bạn có thể đi xe máy lên nếu thích, và đi taxi lên. Taxi đi lên Bà Nà thường có giá cố định, bạn nên gọi điện đến tổng đài taxi hỏi giá cho chính xác (khoảng 400K-450K, tuỳ từng thời điểm nhé, đã bao gồm cả đi lẫn về, taxi đợi 4h trong lúc mình dạo chơi).
An choi Da Nang - Cap Treo Ba Na
Cáp Treo Bà Nà

Hội An

Với những khu phố cổ và cây cầu nổi tiếng Chùa Cầu ( hình được in trên tờ tiền 20K ấy). Khi vào Hội An, bạn nên chọn ngày mùng 1 hoặc ngày rằm, vì những ngày này có thả đèn hoa đăng trên sông, và chỉ nên đi vào buổi tối.
Đi taxi giá cũng như đi lên Bà Nà, thời gian là 4 giờ từ lúc đi đến lúc về.
An choi Da Nang - Phố cổ hội an
Phố cổ Hội An về đêm

Về đi lại, mình thấy Taxi Tiên Sa (xe màu vàng), giá cả bao giờ cũng rẻ mà mấy ông lái xe cũng thân thiện và vui vẻ hơn các bên khác. Số điện thoại là 0511.3797979

Chú ý: khi lên xe bao giờ cũng phải nói lại với tài xế là là từng nấy tiền, trong vòng 4h, đợi 4 tiếng, đã confirm là mình gọi xe từ tổng đài rồi. Sở dĩ mình phải nhắc lại là vì trong mùa lễ hội ai cũng muốn kiếm thêm cơm cả :)

Biển Cửa Đại


Nếu bạn đi vào mùa hè (hoặc không phải mùa hè thì cũng chả sao, miễn là nắng, Đà Nẵng mùa đông nắng cũng như mùa hè :D) bạn nên ghé qua đây, gần với Hội An, rất tiện đường đi. Kiếm một cái dù, nằm trên võng với quả dừa mát, bạn sẽ thấy thiên đường ở xung quanh bạn rồi :P.
An Choi Da Nang - Biển xanh, mây trắng...làm ly bia với zăm con ghẹ thì còn gì bằng.
Biển xanh, mây trắng...làm ly bia với zăm con ghẹ thì còn gì bằng.

Ở đây có rât nhiều gái tây, nếu đi với bạn trai thì bạn nên để ý, kẻo tự nhiên lạc mất tự lúc nào :))  


Cafe sáng


Đưa Cafe sáng vào làm một điểm du lịch Đà Nẵng bởi vì có lẽ đây là một văn hoá của người Đà Nẵng. Nếu bạn từ miền bắc vào du lịch chắc chắn là bạn sẽ ngạc nhiên; 

Có rất nhiều quán cafe, và rất đông vào buổi sáng. Mọi người ăn sáng, đọc báo, tám chuyện với bạn bè trước khi đến công ty bắt đầu một ngày làm việc. 

Hãy thử hoà nhập với người dân Đà Nẵng để biết được nhiều điều thú vị hơn trong chuyến du lịch của bạn.

5 điểm du lịch Đà Nẵng ở trên là những điểm mà mình thấy có thú vị nhất khi đi du lịch Đà Nẵng. 

Nếu bạn thấy nơi nào hay hãy comment chia sẻ với mọi người khác nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bạn có muốn nói gì đó không??? Để lại ở ô bên dưới nhé.
「ここに来たならば、全員に知らせて下さい、一つの言葉はもったいないじゃないよ」